Kết quả tìm kiếm cho "Facebook Ads"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 19
Facebook Ads hiện nay là một kênh marketing không thể thiếu, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu nhanh chóng và chính xác. Tuy nhiên, việc tự học và thành thạo kỹ năng thực hành lại không hề đơn giản. Khóa học Facebook Ads tại IMTA ra đời nhằm giải quyết chính thách thức này, giúp bạn dễ dàng chinh phục quảng cáo Facebook và đạt được kết quả tốt nhất.
Khóa học quảng cáo Facebook tại Minh Dương Media, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ cách xây dựng nội dung thu hút, thiết lập chiến dịch tối ưu, các thủ thuật trên nền tảng đến việc phân tích dữ liệu và tối ưu quảng cáo. Đặc biệt, với giáo trình thực chiến được đúc kết từ kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia, bạn có thể ra đơn ngay từ buổi học thứ 4!
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt trên thị trường số, Fanpage không chỉ là một kênh quảng bá mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một Fanpage được quản trị chuyên nghiệp không chỉ giúp tăng cường tương tác mà còn tạo nên sự khác biệt và uy tín cho thương hiệu.
Có nên đổ tiền vào Facebook Ads trong thời kỳ suy thoái? Cùng Quảng cáo Siêu tốctìm hiểu chiến lược thông minh giúp tối đa hóa lợi nhuận trong thị trường bão hòa.
Facebook hiện nay đã trở thành phương tiện chủ đạo, được các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của mình đến với khách hàng, bởi có hơn 1,3 tỷ người sử dụng mỗi tháng.
Tội phạm mạng Việt Nam đang tận dụng quảng cáo dưới dạng trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook để phát tán phần mềm độc hại.
Ngày 24/8, Google đã đưa ra cam kết mới về cải thiện độ minh bạch trong khâu kiểm duyệt nội dung của mọi dịch vụ, nền tảng mà công ty công nghệ Mỹ này cung cấp, bao gồm cả công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới.
Bản danh sách nội dung "đã được xác thực” trên mạng (White List) gồm danh sách đã được cấp phép của 301 báo, tạp chí điện tử; 1.381 trang thông tin điện tử tổng hợp và 953 mạng xã hội.
Ngày nay, cuộc chiến thương trường không chỉ dừng lại ở mức 1 đấu 1 mà là 1 đấu 10 hoặc thậm chí là 100. Để đứng vững trên thị trường, việc duy trì một phòng marketing chuyên nghiệp là điều cần thiết. Tuy nhiên, điều này không phải doanh nghiệp nào cũng có thể làm được.
Trong dòng chảy chuyển đổi số, báo chí chắc chắn không thể nằm ngoài cuộc. Khi người đọc đã có sự thay đổi nhu cầu và thói quen, thì chuyển đổi số là điều bắt buộc, để giúp báo chí gần gũi và phục vụ công chúng tốt hơn.
Quý I/2022, TikTok của ByteDance vẫn là ứng dụng được tải nhiều nhất thế giới, xếp trên Instagram, Facebook, WhatsApp và Telegram.
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Thông tin và Truyền thông; Bộ Công thương; Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Bộ Kế hoạch và Đầu tư; Bộ Công An; UBND các tỉnh, thành phố đề nghị tăng cường phối hợp quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ.